Thu mua xác nhà Quận 6 thủ tục nhanh chóng

Ngày nay, việc mua bán giao dịch các công trình nhà ở, nhà xưởng, biệt thự cũ  trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên có những không trình bạn cần phải tháo dỡ để có thể xây mới lại một công trình khác hoặc sử dụng mặt bằng cho mục đích khác. Chính vì vậy bạn cần phải tìm một đơn vị thu mua xác nhà để có thể thanh lý xác nhà, công trình. Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu về đơn vị thu mua xác nhà Quận 6 để tham khảo nhé !

Thu mua xác nhà Quận 6 thủ tục nhanh chóng
Thu mua xác nhà Quận 6 thủ tục nhanh chóng

Thu mua xác nhà tại Quận 6 mang lợi ích gì

Trên thực tế, việc tháo dỡ các công trình cũ vẫn còn rất nhiều phế liệu có thể tái chế sử dụng như sắt thép của bê tông, máitôn, cửa, cầu thang,…cho nên khi sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà Quận 6 bạn sẽ có nhiều lợi ích như: 

  • Thu hồi một phần vốn: chủ công trình sẽ thu lại được một khoản vốn kha khá trong việc thanh lý lại xác nhà cho đơn vị thu mua. 
  • Tiết kiệm chi phí: đơn vị thu mua xác nhà Quận 6 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí giải phóng mặt bằng bởi chúng tôi sẽ bao trọn gói khi thu mua. 
  • Tiết kiệm thời gian: gia chủ sẽ tiết kiệm được công sức, thoài gian cho việc dọn dẹp vệ sinh sau khi tháo dỡ. 

Với các lợi ích trên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều về thời gian và chi phí tháo dỡ khi sử dụng dịch cụ thu mua xác nhà Quận 6.

Thu mua xác nhà tại Quận 6 mang lợi ích gì
Thu mua xác nhà tại Quận 6 mang lợi ích gì

Quy trình thu mua xác nhà Quận 6 của An Khang

Là đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường thu mua xác nhà cũ, An Khang là đơn vị thu mua xác nhà giá cao tại Quận 6 được rất nhiều khách hàng lựa chọn để hợp tác khi có nhu cầu bán xác nhà xưởng, công trình, nhà ở. Sau đây là quy trình thu mua xác nhà Quận 6 của công ty An Khang với quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng

Khách hàng liên hệ với đơn vị An Khang thông qua hotline hoặc qua website, cung cấp các thông tin cơ bản về công trình cần thu mua. Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và tư vấn sơ lược rồi sắp xếp lịch hẹn để khảo sát. Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng để chúng tôi hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng và tư vấn chi tiết

Đội ngũ chuyên gia của đơn vị An Khang sẽ đến khảo sát hiện trường, khảo sát chi tiết về công trình, tư vấn quy trình thu mua cụ thể và định giá một cách chính xác. Chúng tôi sẽ xem xét thật kỹ lưỡng cho từng chi tiết của công trình nhằm đưa ra mức giá trị phù hợp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự chính xác và công bằng của chúng tôi trong quá trình định giá.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi đã thống nhất về giá, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với điều khoản minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Hợp đồng sẽ nêu rõ những điều khoản về giá cả, thời gian bắt đầu thực hiện và những cam kết khác. Khách hàng có thể yên tâm về sự minh bạch và hợp pháp của hợp đồng.

Bước 4: Thi công tháo dỡ

Đội ngũ thi công của đơn vị thu mua xác nhà Quận 6 An Khang sẽ tiến hành tháo, phá dỡ công trình theo như hợp đồng, khách hàng có thể theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình. Chúng tôi đảm bảo quá trình thi công an toàn, đúng tiến độ và không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Quá trình tháo dỡ sẽ được An Khang thực hiện một cách cẩn thận nhằm có thể tận dụng tối đa giá trị của vật liệu.

Bước 5: Bàn giao mặt bằng

Sau khi hoàn tất tháo dỡ, chúng tôi sẽ dọn dẹp rồi bàn giao lại mặt bằng sạch sẽ lại cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể nhanh chóng sử dụng mặt bằng. An Khang cam kết sẽ trả lại mặt bằng với tình trạng sạch sẽ và gọn gàng.

Quy trình thu mua xác nhà Quận 6 của An Khang
Quy trình thu mua xác nhà Quận 6 của An Khang

Bảng giá mua thu xác nhà Quận 6 An Khang

Giá thành thu mua xác nhà là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu và tất nhiên mức giá của An Khang luôn bảo đảm cao nhất thị trường. 

 Bảng giá mua thu xác nhà Quận 6 An Khang

Loại nhàGiá thu mua xác nhà (VNĐ/m²)Ghi chú
Nhà cấp 4Liên hệGiá sẽ phụ thuộc vào hiện trạng cấu trúc và các vật liệu còn sử dụng được
Nhà 1 tầngLiên hệGiá có thể thay đổi tuỳ vào diện tích sử dụng và vật liệu xây dựng
Nhà 2 tầngLiên hệXem xét kỹ lưỡng về cấu trúc và chất lượng của vật liệu
Nhà tập thể cũLiên hệĐánh giá dựa trên hiện trạng và khả năng tái sử dụng của vật liệu
Biệt thự cũLiên hệGiá cao hơn bởi vật liệu và lối kiến trúc đặc biệt
Các công trình tạm thờiLiên hệÁp dụng cho những công trình tạm thời, vật liệu dễ dàng tháo dỡ và tái sử dụng
Nhà kho, nhà xưởngLiên hệĐánh giá theo diện tích sử dụng và tình trạng của vật liệu

 

Tiêu chí xác định giá thu mua xác nhà

Các tiêu chí để xác định giá thu mua xác nhà Quận 6 bao gồm:

  • Tình trạng hiện tại của công trình: đây là tiêu chí quan trọng để quyết định đến giá thu mua xác nhà. Các công trình còn mới hoặc dễ cải tạo, tháo dỡ sẽ có mức giá thu mua cao hơn so với các công trình mục nát, khó tháo dỡ. 
  • Các vật liệu xây dựng: tuỳ vào chất liệu của vật liệu xây dựng sẽ có mức giá thu mua khác nhau.
  • Diện tích: giá thu mua có thể chênh lệch bởi diện tích xây dựng của các công trình khác nhau.
  • Khả năng tái sử dụng của vật liệu: công trình có nhiều vật liệu có thể tái sử dụng sẽ được thu mua với mức giá cao. 
Tiêu chí xác định giá thu mua xác nhà
Tiêu chí xác định giá thu mua xác nhà

Dịch vụ thu mua xác nhà tại An Khang

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý các công trình cũ, xác nhà và đang tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm và các thiết bị máy móc tháo dỡ hiện đại. Thì bạn có thể tham khảo ngay đến dịch vụ của đơn vị An Khang. An Khang luôn đưa sự uy tín – chuyên nghiệp lên hàng đầu để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đến với dịch vụ thu mua xác nhà Quận 6 tại An Khang quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên. Được hỗ trợ tháo dỡ công trình và dọn dẹp sạch sẽ trước khi bàn giao lại mặt bằng. Bên cạnh đó luôn đảo bảo về an toàn lao động trong thi công, hạn chế khói bụi, tiếng ồn và các rác thải làm ô nhiễm môi trường. Bảo đảm quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng An Khang. 

Dịch vụ thu mua xác nhà tại An Khang
Dịch vụ thu mua xác nhà tại An Khang

>> Xem thêm: Thu mua xác nhà quận 7

Kết luận

Qua bài viết chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu rõ về lợi ích của việc thu mua xác nhà đem  lại và quy trình thu mua xác nhà Quận 6 rồi. Hy vọng với các thông tin trên bài viết sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc bán lại các công trình cũ, xác nhà ở. Và nếu bạn muốn thanh lý xác nhà ở bất cứ khi vực nào thì đừng ngần ngại gọi ngay cho An Khang để được hỗ trợ nhiệt tình và nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *