Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng giá tốt, nhanh chóng, uy tín

Phần lớn các nhà xưởng sản xuất, kho chứa hàng sau một thời gian sử dụng đều xuống cấp nghiêm trọng. Vì vậy, nhu cầu phá dỡ các nhà xưởng cũ, giải phóng mặt bằng để cải tạo, xây dựng xưởng sản xuất mới ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, quá trình tháo dỡ rất phức tạp, nguy hiểm, phế liệu nếu không được xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến môi trường. Do đó, việc sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà xưởng là giải pháp tuyệt vời đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Trong bài viết này, Vận Tải An Khang sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ thu mua xác nhà kho xưởng cũ, mời các bạn theo dõi!

Đơn vị thu mua xác nhà kho xưởng cũ giá cao
Đơn vị thu mua xác nhà kho xưởng cũ giá cao

Thu mua xác nhà kho xưởng là gì?

Thu mua nhà xưởng cũ là dịch vụ thu mua tất cả các loại phế liệu của các nhà xưởng, kho bãi sau khi được phá dỡ, tháo dỡ. Những phế liệu đó sẽ bao gồm: ngói vỡ, bao xi măng, bê tông, cốt thép, gạch, cửa, sắt, cầu thang… Tất cả sẽ được gọi chung là xác nhà xưởng. Đơn vị thu mua sẽ đem những phế liệu này đi tái chế, sản xuất lại. 

Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, trọn gói. Từ đó, giúp bạn giải phóng mặt bằng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian và đảm bảo sự an toàn.

Dịch vụ thu mua xác nhà kho xưởng ngày càng phát triển
Dịch vụ thu mua xác nhà kho xưởng ngày càng phát triển

Tại sao sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà xưởng Vận Tải An Khang?

Phá dỡ nhà xưởng, kho chứa đồ là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm. Do đó, nếu thực hiện không đúng cách sẽ có thể gây ra nhiều nguy hiểm. Khi sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà kho xưởng cũ của Vận Tải An Khang bạn sẽ được lợi ích sau:

Tiết kiệm chi phí thuê công ty phá dỡ

Khi sử dụng dịch vụ thu mua nhà xưởng tại Vận Tải An Khang bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công để phá dỡ nhà xưởng. Vì dịch vụ thu mua của chúng tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ quá trình tháo dỡ, vận chuyển, thu dọn mặt bằng. Ngoài ra, còn có thể thu thêm lợi nhuận từ việc bán xác nhà xưởng cũ. 

Tiết kiệm được công sức và thời gian

Phá dỡ nhà xưởng, kho bãi là công việc tốn nhiều thời gian và công sức. Do đó, khi bạn tự thực hiện sẽ tiêu tốn nhiều công sức, cần mua sắm vật dụng phục vụ quá trình tháo dỡ. Sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà xưởng cũ của Vận Tải An Khang bạn sẽ không cần lo lắng về bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ thực hiện quá trình tháo dỡ, dọn dẹp trọn gói, an toàn và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. 

Vận Tải An Khang sẽ hỗ trợ bạn từ khâu tháo dỡ cho tới dọn dẹp, vệ sinh mặt bằng
Vận Tải An Khang sẽ hỗ trợ bạn từ khâu tháo dỡ cho tới dọn dẹp, vệ sinh mặt bằng

Đảm bảo sự an toàn 

Đơn vị thu mua xác nhà xưởng cũ Vận Tải An Khang có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản về an toàn lao động. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, thực hiện quá trình tháo dỡ, thu mua đúng quy trình, kỹ thuật. Đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trong quá trình thu mua.

Giải quyết được phế thải xây dựng

Khi phá dỡ công trình xây dựng, nhà xưởng, bãi kho phần lớn mọi người đều lo lắng về phế thải xây dựng. Do đó, sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà xưởng là sự lựa chọn thông minh, giúp thu dọn mọi thứ một cách gọn gàng. Những phế liệu sẽ được xem xét, đánh giá chất lượng để tận dụng tái chế. Điều này nhằm tránh mang lại rác thải cho môi trường, tránh lãng phí tài nguyên.

Giá thu mua cạnh tranh, dịch vụ tốt

Vận Tải An Khang là đơn vị có mức giá thu mua xác nhà xưởng hợp lý, cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi có quy mô hoạt động lớn, nguồn vốn phòng phú, đảm bảo thu mua xác kho xưởng với mức giá cao, giá tốt hàng đầu thị trường. 

Vận Tải An Khang cam kết mức giá thu mua tốt nhất thị trường
Vận Tải An Khang cam kết mức giá thu mua tốt nhất thị trường

Lợi ích của dịch vụ thu mua xác nhà xưởng

Việc lựa chọn sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà kho xưởng cũ sẽ đem đến nhiều lợi ích như sau.

Tiết kiệm chi phí

Tháo dỡ nhà xưởng, kho bãi là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu muốn tự thực hiện thì sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc để mua sắm máy móc, thiết bị,… Đòi hỏi sự nghiên cứu, tìm hiểu thông tin, cách thức phá dỡ nhà xưởng, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, mất thời gian. Sử dụng dịch vụ thu mua xác nhà xưởng thì đơn vị thu mua sẽ thực hiện trọn gói từ tháo dỡ cho tới vệ sinh mặt bằng. Đồng thời, bạn còn được nhận nguồn tiền từ việc bán phế liệu từ xác nhà xưởng.

Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức
Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức

Bảo vệ môi trường

Quá trình phá dỡ kho bãi, nhà xưởng thường tốn nhiều thời gian và phát sinh nhiều bụi bẩn, tiếng ồn. Điều này làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Dịch vụ thu mua nhà xưởng cũ của các đơn vị chuyên nghiệp sẽ có các biện pháp xử lý bụi bẩn, giảm tiếng ồn giúp đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường. 

Hệ thống máy móc chất lượng giúp giảm tiếng ồn và bụi bẩn 
Hệ thống máy móc chất lượng giúp giảm tiếng ồn và bụi bẩn

Tận dụng nguồn tài nguyên có sẵn

Các đơn vị thu mua xác nhà xưởng cũ đều có đội ngũ nhân viên trình độ cao, hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo quá trình tháo dỡ diễn ra an toàn và chất lượng tài sản sau khi phá dỡ. Do đó, có thể tuyển chọn và tận dụng những vật liệu còn sử dụng được. Đồng thời, tiết kiệm chi phí xây dựng nhà mới từ khoản thu nhập bán xác, phế liệu nhà xưởng, kho bãi cũ.

Tận dụng các phế liệu để tái sử dụng
Tận dụng các phế liệu để tái sử dụng

Khu vực chuyên mua xác nhà kho xưởng cũ của Vận Tải An Khang

Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng giá cao tại Vận Tải An Khang được thực hiện nhanh chóng, tư vấn chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng thu mua xác nhà cũ, kho bãi trên địa bàn các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, Long An và toàn quốc. An Khang chuyên cung cấp các dịch vụ thu mua xác xưởng, kho đa dạng và kịp thời, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Vận Tải An Khang chuyên thu mua xác nhà kho, xưởng cũ trên toàn quốc
Vận Tải An Khang chuyên thu mua xác nhà kho, xưởng cũ trên toàn quốc

Quy trình thu mua xác nhà xưởng chuyên nghiệp và minh bạch

Khi sử dụng dịch vụ thu mua nhà xưởng, kho bãi cũ của An Khang sẽ đảm bảo quy trình đúng kỹ thuật, thực hiện nhanh chóng.

Bước 1: Tiếp nhận tư vấn sơ lược

Quý khách hàng có nhu cầu tháo dỡ, thanh lý vật liệu từ nhà xưởng, kho bãi cũ thì hãy liên hệ với chúng tôi. Nhân viên của An Khang sẽ tận tình trao đổi, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận thông tin của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ trao đổi đặt lịch hẹn để 2 bên làm việc trực tiếp với nhau.

Bước 2: Khảo sát và tư vấn chi tiết

Sau khi thống nhất về thời gian và địa điểm thì nhân viên tại An Khang sẽ đến khảo sát trực tiếp tại địa chỉ thu mua xác nhà xưởng. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá về chất lượng, số lượng,… và định giá thu mua. Trực tiếp làm việc, trao đổi với khách hàng về biện pháp, quy trình, thời gian tiến hành thu mua.

Quy trình thu mua tại An Khang rõ ràng, minh bạch
Quy trình thu mua tại An Khang rõ ràng, minh bạch

Bước 3: Ký hợp đồng tháo dỡ, thu mua xác nhà xưởng

Khi khách hàng và An Khang thống nhất về giá cả và phương pháp thu mua thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Bản hợp đồng này sẽ nêu rõ các điều khoản, trách nhiệm của 2 bên, tiến độ của quá trình thu mua.

Bước 4: Tiến hành thi công

Căn cứ vào thời gian trong hợp đồng, An Khang sẽ phân công nhân viên, đội xe vận chuyển, máy móc, thiết bị,… để tiến hành tháo dỡ. Quá trình phá dỡ, thu gom phế liệu từ nhà xưởng, kho bãi cũ được thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn. 

Bước 5: Bàn giao công trình theo hợp đồng

Sau khi hoàn thành quá trình thu mua, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng dọn dẹp, vệ sinh mặt bằng. Bàn giao và thanh toán đầy đủ chi phí thu mua.

Vận Tải An Khang thu mua đa dạng mặt hàng với giá cao
Vận Tải An Khang thu mua đa dạng mặt hàng với giá cao

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua xác nhà xưởng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu, xác nhà xưởng cũ. Mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm và bảng giá thua mua khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung giá xác nhà xưởng sẽ có sự thay đổi lên xuống thất thường. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thu mua xác kho bãi, nhà xưởng cũ:

  • Chất lượng phế liệu: Đối với những nhà xưởng, kho bãi sau khi tháo dỡ có nhiều vật liệu còn mới, chất lượng tốt thì sẽ được thu mua với giá cao.
  • Loại phế liệu: Xác nhà xưởng có những kim loại như đồng, nhôm, inox ít bị rỉ sét hoặc dây điện, dây cáp còn mới thì được thu mua giá tốt.
  • Tình hình thị trường: Những biến động, chuyển biến của thị trường phế liệu, nguồn cung – cầu sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thu mua.
  • Số lượng và khối lượng phế liệu: Nếu số lượng và khối lượng phế liệu càng lớn thì sẽ càng được hưởng các ưu đãi lớn về mức giá.  
  • Đơn vị thu mua: Mỗi công ty, đơn vụ thu mua sẽ có những chính sách và bảng giá khác nhau.

Hiện nay, Vận Tải An Khang được đánh giá là đơn vị chuyên thu mua xác nhà xưởng cũ với giá cao nhất. Mức giá của chúng tôi đưa ra thường cao hơn khoảng 20 – 30% so với thị trường. Bên cạnh đó, còn có dịch vụ tháo dỡ uy tín, đội ngũ nhân viên trình độ cao, quy trình thu mua diễn ra đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn. Hãy liên hệ ngay với Vận Tải An Khang để được hỗ trợ tháo dỡ, thu mua xác kho bãi, nhà xưởng giá tốt!

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XD VÀ VẬN TẢI AN KHANG:

  • Địa chỉ: 144 Nam Hòa,Phường Phước Long A, TP Thủ Đức, HCM
  • Số điện thoại: 0777090456 – 0931468146 – 0972 271 546
  • Website: vantaiankhang.com
  • Email: caongochoan4@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *