Đơn Vị Chuyên Đào Đường Cống Thoát Nước Giá Rẻ

Hiện nay Việt Nam đang phải gánh chịu một vấn nạn rất  nan giải đó là ngập úng vào mỗi lần mưa, và hệ thống thoát nước và xử lý nước thải ngày càng thể hiện vai trò không thể thiếu trong các đô thị hiện đại. Nắm bắt được những yêu cầu thiết đó công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thi công  đào đường cống thoát nướcđào đường cáp điện ngầm, các dự án lớn nhỏ tại Việt Nam.

Với đội ngủ công nhân luôn nổ lức và có kinh nghiệm về các lĩnh vực thi công đào đường cống và đường cáp điện, với các thiết bị máy móc chuyện dụng để phục vụ cho quá trình thi công nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với dịch vụ  đào đường cống thoát nước của công ty chúng tôi quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với dịch và lợi ích được mang lại cho từng công trình mà chúng tôi làm.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn xem xét, điều chỉnh, cập nhật, bổ sung các tiêu chuẩn thiết kế thoát nước cho phù hợp với điều kiện cho từng khu vực, đặc biệt là để ứng phó với biến đổi khí hậu.

Khi đã có bản vẽ kiến trúc mặt bằng đường cống thì cũng là lúc chúng ta triển khai những ý tưởng thiết kế cấp thoát nước cho công trình.  Vị trí đặt các hộp gen chứa các đường ống cấp nước, đường ống thoát nước thải, thoát nước  tiết kiệm được không gian nhất, bố trí các đường ống nước trên mặt bằng tiết kiệm nhất, đẹp nhất.

Để quá trình đào đường cống thoát nước diễn ra đúng chính xác theo kế hoạch thì chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

+   Xác định trục, tim đoạn (tuyến) thoát nước thi công.

+  Vị trí giao nhau giữa đoạn (tuyến) thoát nước thi công với tuyến thoát nước khác hoặc các tuyến kỹ thuật khác (đường, tuyến cấp nước, tuyến thông tin…), công trình ngầm khác.

+   Vị trí các công trình khác trên đoạn (tuyến) thi công: cửa xả, cầu cống.

+   Những vị trí đoạn (tuyến) thoát nước thay đổi hướng, thay đổi cao độ, có yêu cầu đặc biệt.

+   Ranh giới, phạm vi đào đắp: Bề rộng mương, rãnh, đỉnh mái ta luy đào, chân mái ta luy đắp,  các mặt cắt ngang dọc (cần thiết).

Không những thế công ty chúng tôi luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng nên chúng tôi luôn đẩy mạnh tiến độ thi công đúng với thời gian đã cam kết với khách hàng. Trả lại mặt bằng như ban đầu cũng như hoàn tất công việc đào cống an toàn, hiệu quả thiết thực nhất.

Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý vị!
Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *